กิจกรรม กำหนดการ
ภาคต้น ภาคปลาย ภาคฤดูร้อน
1 เปิด-ปิดภาคการศึกษา จ. 5 ส.ค. – ศ. 29 พ.ย.67 จ. 6 ม.ค. - ศ. 2 พ.ค.68 จ. 26 พ.ค. - ศ. 18 ก.ค.68
2 นักศึกษาพบอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อวางแผนการลงทะเบียน
(การลงทะเบียนที่ไม่เป็นไปตามแผนการศึกษา ให้ยื่นคำร้อง
ขออนุมัติก่อนลงทะเบียน)
ตั้งแต่ จ.17 มิ.ย.67 เป็นต้นไป ตั้งแต่ จ.18 พ.ย.67 เป็นต้นไป ตั้งแต่ จ.21 เม.ย.68 เป็นต้นไป
3 ลงทะเบียนผ่านระบบ Student Service System
ที่ https://graduate.mahidol.ac.th และชำระค่าลงทะเบียน
3.1 ลงทะเบียนปกติ
จ. 1 ก.ค. - ศ. 12 ก.ค. 67 จ. 2 ธ.ค. - ศ. 13 ธ.ค. 67 จ. 5 พ.ค. - ศ. 9 พ.ค. 68
  3.2 วันสุดท้ายของการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา
ช่วงลงทะเบียนปกติ (หากชำระหลังจากกำหนดการนี้ถือเป็น
การชำระเงินล่าช้า ต้องชำระค่าปรับเหมาจ่าย 2,000 บาท)
ศ. 2 ส.ค. 67
(ภายในเวลา 22.00 น.)
ศ. 3 ม.ค. 68
(ภายในเวลา 22.00 น.)
ศ. 23 พ.ค. 68
(ภายในเวลา 22.00 น.)
  3.3 ลงทะเบียนล่าช้า (ชำระค่าปรับ 2,000 บาท)
3.4 ลงทะเบียนเพิ่ม-ลดรายวิชา (สามารถคืนเงิน
ค่าหน่วยกิตลดรายวิชาได้ ยกเว้น นศ.รหัส 67 ซึ่งชำระ
ค่าธรรมเนียมการศึกษาแบบเหมาจ่ายไม่สามารถขอคืนเงิน
กรณีลดรายวิชา)
จ. 5 ส.ค. - ศ. 16 ส.ค. 67 จ. 6 ม.ค. - ศ. 17 ม.ค. 68 จ. 26 พ.ค. - ศ. 30 พ.ค. 68
  3.5 ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงินค่าหน่วยกิตสำหรับรายวิชาที่
ขอลดช่วงเพิ่ม-ลดรายวิชา
(ต้องยื่นขอคืนเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากยื่น
หลังจากนี้จะไม่สามารถขอคืนได้ในทุกกรณี)
จ. 5 ส.ค. – ศ. 30 ส.ค. 67 จ. 6 ม.ค. – ศ. 31 ม.ค. 68 จ. 26 พ.ค. – ศ. 13 มิ.ย. 68
  3.6 วันสุดท้ายของการชำระเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา
และการชำระค่าปรับการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา
ล่าช้า
ศ. 30 ส.ค. 67
(ภายในเวลา 22.00 น.)
ศ. 31 ม.ค. 68
(ภายในเวลา 22.00 น.)
ศ. 13 มิ.ย. 68
(ภายในเวลา 22.00 น.)
  3.7 ขอถอนรายวิชา (withdrawal) ไม่สามารถคืนเงิน ส. 17 ส.ค. – ศ. 22 พ.ย. 67 ส. 18 ม.ค. – ศ. 25 เม.ย. 68 ส. 31 พ.ค. – ศ. 11 ก.ค. 68
4 อาจารย์ที่ปรึกษา/ประธานหลักสูตรแจ้งผลการตรวจสอบ
ข้อมูลการลงทะเบียน
ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับข้อมูลการลงทะเบียนจากนักศึกษา
5 ระบบจัดทำ Invoice, Course List พร้อมทั้งแจ้งให้นักศึกษาทราบทาง e-mail และนักศึกษา Download Invoice และ Course List และนำ Invoice ไปชำระค่าลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ธนาคารหรือผ่านช่องทาง electronic
  5.1 ลงทะเบียนปกติ
5.2 ลงทะเบียนล่าช้า
5.3 ลงทะเบียนเพิ่ม-ลด
12 วัน นับจากวันที่นักศึกษาเข้ามาลงทะเบียน
6 ประกาศจำนวนและรายชื่อนักศึกษาที่ลงทะเบียน
แต่ละรายวิชา พร้อมสถานภาพการชำระเงินที่
https://graduate.mahidol.ac.th ในส่วน Student
Service System
จ. 15 ก.ค. 67 เป็นต้นไป จ. 16 ธ.ค. 67 เป็นต้นไป จ. 12 พ.ค. 68 เป็นต้นไป
7 บัณฑิตวิทยาลัยเสนอรายชื่อนักศึกษาที่ไม่ลงทะเบียน
หรือลงทะเบียนแต่ไม่ชำระเงินไปยังมหาวิทยาลัย
เพื่อตัดพ้นสภาพ
จ. 30 ก.ย. 67 จ. 3 มี.ค. 68 -
8 นักศึกษาทำการประเมินรายวิชาผ่านระบบออนไลน์ จ. 11 พ.ย. – จ. 16 ธ.ค. 67 จ. 14 เม.ย. – จ. 19 พ.ค. 68 จ. 30 มิ.ย. – จ. 28 ก.ค. 68
9 หลักสูตรแจ้งผลประเมินแต่ละรายวิชา
ประจำภาคการศึกษามายังบัณฑิตวิทยาลัย
ภายใน ศ. 20 ธ.ค. 67 ภายใน ศ. 23 พ.ค. 68 ภายใน ศ. 25 ก.ค. 68
10 ปรากฎผลการศึกษาทางเว็บไซต์
https://graduate.mahidol.ac.th
ในส่วน Student Service System
ตั้งแต่ ส. 21 ธ.ค. 67
เป็นต้นไป
ตั้งแต่ ส. 24 พ.ค. 68
เป็นต้นไป
ตั้งแต่ ส. 26 ก.ค. 68
เป็นต้นไป




ติดต่อเรา

ที่อยู่:420/1 ภาควิชาระบาดวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ถ.ราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์:0 2354 8562
อีเมล์::headphep@mahidol.ac.th
เว็บไซต์:https://phep.ph.mahidol.ac.th
Follow us: https://www.facebook.com/uancha

footer logo